このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った - Blogs - Japanese Study Network Forums

toffy_phan

このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った

Rate this Entry
Iu iu Conan và Ran lắm cơ! Hehe, cu cậu cuối cùng cũng đã tỏ tình với Ran.
厄介なんだよ、おめーは。おめーは厄介な難事件なんだよ。よけいな感情がはいりまくって、たとえ俺はホンムズでも解くも無理だろうぜ。好きな女の心、正確に読み取るなんて答えらんな。ラブはゼロだと?笑われせんな!芝居のお嬢に言っとけえ!ゼロはすべての始まり。そこから出発しねーと、何も生まれねえし、何も達成できねえって、そう言っとけえよ!( nhiều chỗ nghe không rõ )

Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to Digg Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to del.icio.us Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to StumbleUpon Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to Google Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to FaceBook Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to linkhay Submit "このシーンをずっ  待っていたの. っと 新一がラ に 告白しちゃ​った" to Sig VietNam

Updated 30-07-2011 at 08:24 PM by toffy_phan

Categories
Uncategorized

Comments

  1. lanhuong's Avatar
    Mình cũng thích phim này lắm. Cảm ơn bạn nhiều
  2. toffy_phan's Avatar
    hihi, hay là hai đứa mình lập Conan fan club 2 người trên này đi ! OK không ?
  3. Caphechon's Avatar
    厄介なんだよ、おめーは。おめーは厄介な難事件なんだよ。よけいな感情がはいりまくって、たとえ俺はホンムズでも解くも無理だろうぜ。好きな女の心、正確に読み取るなんて答えらんな。ラブはゼロだと?笑われせんな!芝居のお嬢に言っとけえ!ゼロはすべての始まり。そこから出発しねーと、何も生まれねえし、何も達成できねえって、そう言っとけえよ!
    Em thiệt là phức tạp. Em là một vụ án khó khăn phức tạp thật đấy. Với những cảm xúc dư thừa lẫn lộn thế này, thì giả dụ anh có là Holmes đi chăng nữa, để giải vụ này có lẽ là không thể. Trái tim của người con gái mà anh yêu, làm sao anh có thể suy luận một cách chính xác được chứ. Gì mà tình yêu là số không? Đừng làm anh phải phì cười ( đừng có giỡn). Em hãy nói với nữ hoàng sân cỏ ! Số 0 đều là sự khởi đầu của mọi thứ. Nếu ta không xuất phát từ đó, chẳng có gì sinh ra và mãi cũng chẳng đạt được điều gì. Nhớ nói như vậy đấy
  4. Clockard's Avatar
    Cu cậu vẫn còn nhát lắm :D